Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN MIỄN PHÍ -ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀO DOANH NGHIỆP

Trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh như ngày nay, doanh nghiệp làm thế nào để có thể nâng cao năng lực bán hàng, năng lực marketing, năng lực quản trị doanh nghiệp,… một cách hiệu quả với chi phí thấp nhất?

Đây là trăn trở của nhiều chủ doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ với nguồn vốn và nguồn lực còn nhiều hạn chế ?

Các chủ doanh nghiệp này đều hiểu rằng, trong thời đại công nghệ thông tin không biết cách ứng dụng công nghệ thì sẽ lạc hậu, sẽ mất lợi thế cạnh tranh.
Nhưng đa phần các chủ doanh nghiệp có xuất phát từ nhiều ngành nghề khác nhau, đi lên từ qui mô kinh doanh nhỏ , trãi qua thời gian thì lớn dần .

Các chủ doanh nghiệp đều không được đào tạo kiến thức cơ bản về ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý , vì thế nhiều chủ doanh nghiệp vẫn trăn trở không biết bắt đầu như thế nào để có thể ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin vào quản lý doanh nghiệp ?

Thực tế , nhiều doanh nghiệp đã áp dụng CNTT vào kinh doanh nhưng không hiệu quả vì các sản phẩm CNTT đưa vào doanh nghiệp thiếu đồng bộ, không phù hợp với hiện trạng thực tế tại doanh nghiệp và cuối cùng là thất bại. Lý do tại sao doanh nghiệp “tiền mất , tật mang” như thế này ?

Theo ông Võ Đỗ Thắng – giám đốc trung tâm tư vấn và đào tạo ATHENA – mặc dù biết hiệu quả do CNTT mang lại nhưng doanh nghiệp vẫn không thành công là do thiếu tiếng nói chung giữa kinh doanh và công nghệ.

Người chủ doanh nghiệp thiếu kiến thức chuyên môn về công nghệ , thiếu khả năng đánh giá năng lực hiện tại của doanh nghiệp để tìm được công nghệ cho phù hợp với trình độ quản lý, phù hợp với nội lực. Vì thế nhiều chủ doanh nghiệp đã chọn sai và kết quả là thất bại .

                      Ông Võ Đỗ Thắng - Giám Đốc Trung Tâm ATHENA                               Ông Võ Đỗ Thắng - Giám Đốc Trung Tâm ATHENA
  

Do đó, để có thể đảm bảo thành công cao nhất , các doanh nghiệp nên tham khảo ý kiến từ các chuyên gia tư vấn. Với các biện pháp nghiệp vụ, các nhà tư vấn sẽ khảo sát năng lực hiện tại của doanh nghiệp, đánh giá khả năng ứng dụng công nghệ và từ đó sẽ đưa ra những khuyến nghị nên ứng dụng công nghệ như thế nào? Thời gian nào thì phù hợp , chi phí đầu tư cho từng công đoạn ra sao ?

Đối với các doanh nghiệp nước ngoài, trước khi quyết định đầu tư một cái gì mới, họ thường tham khảo trước ý kiến chuyên môn của các nhà tư vấn, từ những thông tin đó, họ sẽ hạn chế được rủi ro, biết được điểm mạnh , điểm yếu trước khi thực hiện và kết quả là hiệu suất thành công rất cao.

Trong khi đó, các doanh nghiệp Việt Nam có thói quen tự làm, tự mày mò, ít chia sẽ và tham khảo ý kiến . Theo tôi , thói quen này cần phải thay đổi – ông Thắng khẳn định

Hiện tại, để hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng CNTT sao cho hiệu quả , trung tâm ATHENA có chương trình tư vấn hoàn toàn miễn phí về các lĩnh vực Online Marketing, Internet Business, E-mail Marketing , Social Marketing ,Giải pháp web , giải pháp quản trị mạng, an ninh mạng , cung cấp nhân sự ứng dụng CNTT . 
Các doanh nghiệp có nhu cầu có thể đăng ký tư vấn tại trung tâm ATHENA
-92 Nguyễn Đình Chiểu,DaKao, Quận 1, Tp HCM .
-Hotline : 094 320 00 88 – 094 323 00 99

Download mẫu phiếu đăng ký tư vấn : 

http://tinyurl.com/tuvanmienphi
                                                                                                                                                    Theo NCDT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét